Smarttech đơn vị thiết kế website uy tín

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, ngày nay, để sở hữu một website uy tín không còn xa lạ và thậm chí mỗi công ty đều bắt buộc có một website để khách hàng biết tới, giúp thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển kinh doanh.



Smarttech Corp với đội ngũ các kĩ sư công nghệ thông tin và nhân viên thiết kế đồ họa trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đầy sáng tạo hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những website với phong cách thiết kế chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp nâng cao độ cạnh tranh trong lĩnh vực maketing tên tuổi doanh nghiệp mình đến người tiêu dùng

Là một đơn vị thiết kế website uy tín, Smarttech Corp sẽ mang đến cho bạn một website chuyên nghiệp với những tính năng sau đây:
1. Giao diện web:
Giao diện được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu từ phía quý khách hàng, đảm bảo không trùng lặp, hiện đại, sang trọng, thu hút người nhìn.

Đồng thời chúng tôi có ứng dụng responsive web design đang là xu hướng thiết kế ngày càng thịnh hành. Với ứng dụng này sẽ giúp cho website của bạn hiển thị với nhiều kích thước màn hình khác nhau trên giao diện di động.



 2. Công nghệ lập trình:
Smarttech Corp – đơn vị thiết kế website uy tín có sử dụng công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay là ASP.NET3.0, ASP.NET4.0, MVC4.0…

 3. Công nghệ nén trang (Webpage compression):
Mọi website do Smarttech thiết kế đều tự động nén nếu tải trên đường truyền đồng thời cũng có thể tự động giải nén tại trình duyệt người xem. Vì vậy, các trang web đều có tốc độ tải trang nhanh giúp giảm thời gian tải và giảm băng thông tiêu tốn cho web.

 4. Sử dụng công nghệ đệm dữ liệu (data caching):
Cơ chếđệm dữ liệu sẽ giúp  tất cả dữ liệu từ cơ sở dữ liệu (database) của web được lưu vào bộ đệm và sau đó bộ đệm này phục những yêu cầu truy xuất từ người sử dụng thay cho việc truy vấn trực tiếp các cơ sở dữ liệu.
Điều này giúp cải thiện tốc độ đáng kể, đáp ứng của website đồng thời vẫn tiết kiệm được tài nguyên của máy chủ.

 5. Khả năng tự xử lý hình ảnh:
Hình ảnh trên website  sẽ tự động được tự cắt xén hoặc thu nhỏ với kích thước tối ưu nhất giúp bảo toàn được tỷ lệ gốc để hình ảnh không bị méo khi hiển thị trên website. Bằng công nghệ này, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc chỉnh sửa lại hình bằng tay để có hình ảnh đúng cần hiển thị trên web.

 6. Website tương thích với trình duyệt:
Toàn bộ website do Smarttech thiết kế đều được tương thích với tất cả các trình duyệt web phổ biến trên toàn thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera.

 7. Thân thiện với công cụ tìm kiếm:
Các thiết kế website uy tín của Smarttech đảm bảo trang của bạn sẽ thân thiện với các công cụ tìm kiếm nổi tiếng hiện nay như: Google, Côc Cốc, Bing,….Bằng các kĩ thuật tiên tiến mà Innocom sử dụng sẽ giúp nâng cao thứ hạng web của bạn để tăng lượng truy cập web giúp thuận lợi cho việc maketing doanh nghiệp.

 8. Không sử dụng mã nguồn mở:
Với trên 9 năm kinh nghiệm, Smarttech Corp áp dụng hệ thống quản trị web rất thành công do chính các kĩ sư trong công ty nghiên cứu và xây dựng mà không cần sử dụng đến hệ thống quản trị có sẵn miễn  phí.

Việc sử dụng phần mềm quản lí của riêng công ty sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho website của bạn, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

Smarttech bảo hành trọn đời những website do công ty thiết kế website uy tín, lưu trữ và sửa đổi theo yêu cầu của khách hàng.



Liên hệ ngay với SMARTTECH qua số điện thoại 0915 373 569 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ nhanh nhất, chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý.


Nhận xét